**

TITLE

DESCRIPTION

5 สินค้าที่นิยมขายในตลาดสด

5 สินค้าที่นิยมขายในตลาดสด บ้านกับตลาดเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้กันมาตลอด และเป็นสิ่งที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน โดยเฉพาะตลาดสด แอดมินเป็นคนที่ชอบเดินตลาดสดเป็นอย่างมากค่ะ เพราะการเดินตลาดสดจะทำให้เราได้รู้จักวิถีความเป็นอยู่ของคนในรอบ ๆ ตลาดสดนั้นว่าเป็นอย่างไร ได้พบพ่อค้าแม่ค้าที่มาเช่าที่ขายของ และมีวัตถุดิบสินค้าใหม่มาจัดจำหน่ายกันเสมอ นอกจากการเดินเล่นตลาดแล้วแอดมินก็ได้สังเกตว่าสินค้าที่มักจะขายตลาดสดมีอะไรบ้าง และทำการรวบรวมมาฝากกันค่ะ

  • เนื้อสัตว์ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในตลาดสด เพราะเนื้อสัตว์เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ชอบและมักจะเลือกซื้อไปประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว เนื้อประเภทอื่น ๆ เครื่องในสัตว์ และโครงสัตว์ต่างก็ได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัยค่ะ แอดมินจึงจัดเนื้อสัตว์ให้เป็นสินค้าขายดีของในตลาดสด และเหมาะที่พ่อค้าแม่ค้าจะนำไปขายค่ะ
  • ผักและผลไม้ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ เพราะนอกจากเนื้อสัตว์จะเป็นที่ชื่นชอบแล้ว ผักและผลไม้ก็เป็นสินค้าขายดี ด้วยผลไม้และผัก ต่างก็มีประโยชน์และอร่อย พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของมีผักและผลไม้ให้เลือกหลายชนิด จึงเป็นที่นิยมของคนทั่วไป แอดมินจึงจัดให้ผักและผลไม้เป็นที่สองค่ะ
  • อาหารปรุงสุก เรามักพบได้ทั่วไปตลาดนัดและตลาดสด พ่อค้าแม่ค้าที่เช่าที่ขายของ ต่างปรุงอาหารมาขายกัน มีทั้งทำสุกมาแล้ว หรือปรุงสุกต่อหน้า มีหลากรสชาติและหลายอย่างให้ได้เลือกซื้อ ทำให้อาหารปรุงสุกเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนนิยม และแอดมินจัดเป็นสินค้าน่าขายอันดับที่ 3 ค่ะ
  • เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแฟชั่น เสื้อผ้าผู้ใหญ่ เสื้อผ้าเด็ก เราก็มักจะพบได้ตามตลาดนัดทั่วไป และเป็นที่ชื่นชอบของคนที่มาเดินตลาดแอดมินจึงจัดให้เป็นที่ 4 ค่ะ
7 วิธีขายของอย่างไรให้มีกำไร
  • ของใช้ในบ้าน เรามักจะพบเห็นสินค้าประเภทของใช้ในบ้านอยู่ในตลาดนัดเสมอ ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ช้อนส้อม ไม้กวาด หม้อ ผ้ากันเปือน และอื่น ๆ ก็มักจะพบได้ที่ตลาด เพราะแม่บ้านหรือพ่อบ้านส่วนใหญ่มักเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดสด ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามักจะเช่าที่ขายสินค้าประเภทนี้ แอดมินจึงจัดสินค้าประเภทนี้ไว้ในอันดันที่ 5 ค่ะ

นอกจากสินค้าที่แอดมินได้นำมาฝากกันแล้ว ยังมีสินค้าอีกมากมายที่ขายที่ตลาดสด หากคุณเป็นคนหนึ่งชอบการเดินตลาด ลองไปเดินเล่นที่ตลาดสดดูสิค่ะ แอดมินเชื่อว่าคุณจะได้ของติดไม้ติดมือมาแน่ค่ะ 

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop