**

5 ร้านนั่งชิลล์ 2018

5 ร้านนั่งชิลล์ 2018

5ร้านนั่งชิลล์ เช่าตลาด หาทำเลขายของ ตลาดนัดกลางคืน ได้ที่เช่าตลาด

5 ร้านนั่งชิลล์ 2018

 

ช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้ กลุ่มวัยรุ่น หรือกลุ่มวัยทำงานคงกำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์ เพื่อได้มาพบปะสังสรรค์แบบชิลล์ๆ ชิคๆ กันอยู่ใช่ไหมคะ ตลาดนัดกลางคืนนอกจากมีที่ขายของแฟชั่นทั่วไปแล้ว ยังมีร้านนั่งชิลล์ ไว้แฮงค์เอาท์กันอีกด้วย หลายๆร้านในตลาดบางที่อาจจะเป็นที่รู้จักของพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ในนั้นกันอยู่แล้ว ใครที่กำลังมองหาที่ขายของ หรือสนใจติดต่อหาพื้นที่เช่าขายของ สามารถเข้ามาดูในเว็บไซต์ของเราได้ที่ เช่าตลาด.com ฉะนั้นวันนี้เช่าตลาด จะมาแนะนำ 5 ร้านนั่งชิลล์ตลาดกลางคืนว่ามีที่ไหนบ้าง จะได้ตามไปนั่งกันถูก หรือใครที่ต้องการไปดูทำเลการเปิดร้านก็ได้นะคะ รับรองสถานที่เราแนะนำมีที่ขายของที่น่าสนใจอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่ที่ขายของยังมีสินค้าที่ช้อปมากมาย ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงกันเลย เพราะการเดินตลาดนัดไม่จำเป็นต้องมีเงินเยอะเพียงแค่มีเงิน 100 บาทก็สามารถเดินตลาดได้เลยแล้วด้วยสินค้าที่ไม่แพงมากจนเกินไป แต่ได้คุณภาพอย่างแน่นอน ฉะนั้นตามมาดู 5 ร้านนั่งชิลล์ตลาดนัดกลางคืนที่ทางเช่าตลาดแนะนำกันเลย

เป็นตลาดนัดกลางคืนที่นิยมมากในยุคนี้ มีความครบครันและโดนใจใครหลายๆคน แน่นอน และมีสถานที่ให้เลือกช้อป ชิม และนั่งชิลล์ หลายคนอยากรู้ว่าที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ มีดังนี้

1.ตลาดนัดรถไฟรัชดา

2.ตลาดนัดรถไฟศรีนครินททร์

3.ตลาดนัดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

4.ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา

5.ตลาดนัดมะลิ เรียบด่วนเมืองทองธานี เป็นต้น

 

ข้อดีของการเดินเที่ยว เดินชมตลาดนัดกลางคืนคือสามารถไปกันได้ทุกกลุ่ม ทุกวัย จะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน เด็กเล็ก เด็กโต ไปได้หมด ไปกับกลุ่มเพื่อน หรือกับครอบครัวก็ดีค่ะ ส่วนร้านนั่งชิลล์ที่จะช่วยรีเฟรชร่างกายของทุกส่วน พอตกเย็นหลังเลิกงาน รู้สึกเพลียๆเหมือนหมดแรง ต้องการปลดปล่อย ห้ามพลาดกับร้านแฮงค์เอาท์ที่สายชิลล์ต้องรู้จัก และที่อยากแนะนำให้ไปลองกัน ตามมาดูเลยค่ะ

  1. ร้าน Meeting bar & Bistro ตลาดนัดมะลิ เรียบด่วนเมืองทอง

(เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา17.00-02.00น.)

  1. ร้าน โจรมุมตึก คาเฟ่ ตลาดนัดรถไฟรัชดา

(เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา18.00-02.00น.)

  1. ร้าน ZUZA CAFE ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

(เปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ เวลา17.00-02.00น.)

  1. ร้าน Goo ตลาดหัวมุมเกษตร-นวมินทร์

(เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา18.30-01.00น.)

  1. ร้าน 48 บาร์ (48 Bar) ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา

(เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา18.00-01.00น.)

นี่เป็นเพียง 5 ร้านที่เราแนะนำนะคะ สำหรับใครที่ชอบเดินตลาดอย่าลืมแวะไปเดินช้อปนั่งชิลล์กันเยอะๆ เพราะเป็น 5 สถานที่ที่มีผู้คนเดินมากมายและเป็นที่ขายของที่มีร้านค้าเยอะอีกด้วย มีครบทุกประเภทเลย ตลาดนัดกลางคืนก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ทำให้เราได้ หาของกิน พักผ่อน หลังเลิกงานและพบเจอเพื่อนๆ อีกด้วย ทั้งนี้การที่คุณไปเดินตลาดอาจจะทำให้อยากทำงานเป็นนายตัวเองโดยการเป็นแม่ค้าพ่อค้าขายของเพื่อหารายได้เพิ่ม ในการเดินช้อปเปลี่ยนให้เป็นที่ขายของของคุณได้เลย การเดินตลาดกลางคืนมีดีอะไรบ้าง

 

นอกจากตลาดนัดกลางคืนจะมีร้านแฮงค์เอาท์ที่น่าสนใจ เขายังมีพื้นที่สำหรับให้พ่อค้าแม่ค้าได้เช่าเพื่อเป็นล็อคที่ขายขอด้วย จะมีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น ร้านเสื้อผ้า ทั้งชาย/หญิง กระเป๋า รองเท้า แว่นตา เครื่องประดับ เครื่องสำอาง อุปกรณ์ไฟฟ้านานาชนิด สินค้าสไตล์วินเทจ สินค้ามือสอง ฯลฯ เรียกได้ว่าโดนใจสายเที่ยว สายช้อปสุดๆไปเลย ตลาดนัดกลางคืนส่วนใหญ่เขาจะมีการจัดระเบียบหรือแบ่งโซนสินค้า เพื่อดีต่อการเลือกโซนเดินช็อปของลูกค้าที่ไปใช้บริการอย่างชัดเจน หลักเลยจะมี 3-4 โซน เช่น

  1. โซนร้านค้า มีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ของเล่น สินค้ามือสอง ฯลฯ

  2. โซนสินค้ามีสไตล์ เท่ๆ แนวๆ วินเทจ แบบย้อนยุคก็มี ตามสไตล์

  3. โซนอาหารแหล่งรวมกองทัพร้านอร่อยที่มีให้เลือก เช่น ขนมหวาน น้ำ นม กาแฟ เพียบค่ะ มีให้เลือกทุกประเภท ช้อป ชิม ชมกันแบบจุใจจนพุงกางไปเลย

  4. โซนร้านนั่งชิลล์

 

ไม่ว่าจะมาเดินเที่ยว ช้อป ชิม หรือใครที่กำลังมองหาพื้นที่ขายของ แนะนำลองมาติดต่อและปรึกษากับผู้ดูแลเรื่องการเช่าที่ขายของได้เลยจ้า พื้นที่ของตลาดแต่ละที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับที่ขายของเยอะมากจริงๆค่ะ  โดยถ้ามองมุมสูงของตลาดนัดกลางคืนจะเห็นได้ว่าตลาดแต่ละแห่งมีพื้นที่ขายของจำนวนมาก มีพื้นที่กว่าพันล็อกให้เช่า สามารถแวะมาดูพื้นที่มาจับจองกันได้ค่ะ ไม่ว่าจะขายอะไร สินค้าประเภทไหนก็ขายดิบขายดีแน่นอน ซึ่งราคาเช่าแผงก็จับต้องได้ สมเหตุสมผลกับล็อกพื้นที่ขายของที่คุณได้มา

 

  • คนที่มากันส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติ วัยรุ่น และคู่รักมากกว่าผู้ใหญ่ หรือมาเป็นครอบครัว
  • การเตรียมตัวในการเดินตลาดนัดรถไฟรัชดา ของกินเยอะมากๆ สายกินต้องเตรียมท้องมารอเลยจ้า
  • ยาดม ยาหม่อง ยาหอม เตรียมมาติดตัวติดกระเป๋าให้พร้อม เพราะยิ่งวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ คนจะเยอะมากๆ เดินเบียดคนเยอะๆ อาจจะเวียนหัวได้
  • เตรียมเงินในกระเป๋าตังค์ให้ดีให้พร้อม จะใช้เท่าไหร่ควรนึกไว้ก่อนเลย ไม่งั้นอาจล้มละลายได้

เป็นไงกันบ้างค่ะ กับ 5 ร้านที่เราแนะนำในการเดินตลาดตอนกลางคืน ถูกใจไหมคะ นี่เป็นยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สามารถเดินได้ทุกวัยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า แถมของที่วางขายก็ถูกกว่าในห้างอีกด้วย แต่คุณภาพก็ดีไม่แพ้ในห้างเลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบเดินเที่ยวตลาดนัด ห้ามพลาดเลย หรือแม่ค้าพ่อค้าที่กำลังมองหาพื้นที่ขายของก็อย่าลืมไปเดินดูบรรยากาศการขายของกันนะคะ ก่อนจะขายของก็ต้องมีการหาข้อมูลหรือลงพื้นที่หาที่ขายของกันก่อน เพื่อที่จะได้ดูปริมาณคนที่เดินตลาดและดูสินค้าว่าซ้ำกับเราไหม เราควรจะขายของโซนไหนของตลาดที่จะได้มีผู้คนเดินผ่านเยอะๆ การที่มีคนเดินผ่านร้านจะเป็นจุดสนใจอีกหนึ่งร้านเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นที่ขายของหาได้ไม่ยากแต่จะทำอย่างไรให้ลูกค้าซื้อสินค้า นี่แหละเป็นจุดที่แม่ค้าพ่อค้าจะต้องคิดในการหาที่ขายของลงขายและทำให้ร้านตัวเองมีจุดเด่นในตลาดมากที่สุด เพราะสมัยนี้ต้องทำอะไรที่มันแตกต่างจากร้านอื่น สำหรับใครที่ต้องการหาที่ขายของสามารถเข้ามาหาข้อมูลตลาดนัดจากเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.เช่าตลาด.com    เป็นศูนย์กลางในการให้ข้อมูลตลาดนัด ตลาดชุมชน ตลาดกลางคืน หรือแม้กระทั่งตลาดริมน้ำ เรามีข้อมูลให้คุณได้ค้นหากันมากมาย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแม่ค้าพ่อค้าทุกคน เช่าตลาดเชื่อว่าตลาดกลางคืนที่แนะนำจะเป็นที่สนใจของคุณมาก ด้วยร้านที่น่านั่งและของกิน ด้วยการช้อปแบบชิวๆ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ราคาถูกคุณภาพดี หาได้ที่ไหน เช่าตลาดตอบได้เลยว่าหาได้ที่ตลาดนัด ด้วยราคาอาหารจานละไม่ถึง 100 บาท และเสื้อผ้าราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป เพียงแค่คุณมีเงินในกระเป๋า 1000 บาทก็สามารถเลือกช้อปสินค้าในตลาดได้อย่างน้อย 2-3 ถุงเลย อิ่มท้องพร้อมได้ของที่ถูกใจกลับบ้านอีกด้วย ไม่มีสินค้าที่ไหนถูกเท่าการเดินตลาดหรือทานอาหารตลาดนัดแต่ได้ความอร่อยเหมือนในห้างเลย สำหรับใครที่ผ่านมาทางนี้อย่าลืมแวะเดินเที่ยวกันนะคะ

 

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop