**

TITLE

DESCRIPTION

เดินตลาด หัวมุม เกษตร-นวมินทร์ ยุคโควิด-19

เดินตลาด หัวมุม เกษตร-นวมินทร์ ยุคโควิด-19

เดินตลาด หัวมุม เกษตร-นวมินทร์ ยุคโควิด-19 วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาเดินตลาดหัวมุม ย่าน เกษตร-นวมินทร์กันค่ะ ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้หลาย ๆ คนคงกลัวไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน แต่ใครที่กำลังมองหาของกิน แหล่งชอปปิ้ง หรือตลาดที่มีมาตรการการป้องกัน ขอแนะนำให้มาตลาดหัวมุมเลยค่ะ เพราะเขามีมาตรการในการป้องกันรองรับ ไม่ต้องกังวลสำหรับใครที่อยากมาเดินเลยค่ะ สะอาดปลอดภัย และมียังมาตรการทำความสะอาดทุก ๆ 2 ชั่วโมง ทั้งจุดนั่ง ห้องน้ำ ทุก ๆ จุดเสี่ยงสัมผัสต่าง ๆ ทางตลาดหัวมุมทำความสะอาดตั้งแต่เปิดเลยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถมากิน มาชอปปิ้งกันได้เลย เพราะตลาดหัวมุมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. ร้านอาหาร
สามารถนั่งทางได้ถึงเวลา 21.00 น. ซื้อกลับบ้านเดินเล่นได้ 23.00 น. ค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนมาก็อย่าลืมทำตามมาตรการด้วยนะคะเพื่อป้องกันทั้งตนเองและผู้อื่น
วันนี้จะพามาชมบรรยากาศภายในตลาดหัวมุมกันค่ะ
ขอเริ่มจากทางเข้าก่อนเลยนะคะ มีจุดคัดกรอง ทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และอย่าลืมที่จะสแกนเราชนะเข้าตลาดกันด้วยนะคะ

ตลาดหัวมุม ช่วงโควิด

 

 

หากท่านไหนลืมนำหน้ากากอนามัยมา ก็มีขายให้ตั้งแต่ทางเข้าเลยค่ะ

มาต่อกันที่ร้านค้ากันดีกว่าค่ะ มั่นใจในการเลือกสินค้า กดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเลือกสินค้า ทุกร้านมีแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือให้ลูกค้า เว้นระยะห่างในการเลือกซื้อด้วยนะคะ

 

 

มาต่อกันที่ของกินนะคะขอเริ่มจากร้านนี้เลยค่ะ

 

 

เตี๋ยวลุงทอม ก๋วยเตี๋ยวน้ำพริกคั่ว เจ้าใหม่ไม่โบราณ สำหรับร้านนี้ใครยังไม่ได้ลองต้องรีบเลย อร่อยทุกเมนู มีทั้งหมูและเนื้อ

 

 

มาต่อทึ่ไอติมเผา และโมจิไอศครีม  คือตอนนี้ฮอตมาก มาหัวมุมต้องมาลองกันค่ะ

 

 

ร้านนี้สเต็กชิ้นโตๆ ราคาสุดคุ้ม ต้องสเต็กลุงใหญ่สาขาตลาดหัวมุม

 

 

ร้านโซลชีส ร้านโปรดสำหรับคนชอบชีสต้องร้านนี้เลยครับ

 

 

และสุดท้ายจะขาดไปไม่ได้ถ้ามาตลาดหัวมุมแล้วยังไม่ได้แวะ ร้านสถานีมีหอย ถือว่ายังมาไม่ถึงกันเลยทีเดียวค่ะ หนุ่ม ๆ รอทุกคนอยู่นะคะ

แถมยังมีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังตลอดทั้งคืนด้วยอีกนะคะ

 

 

เช่าตลาดก็ขอจบการรีวิวสั้นๆเพียงเท่านี้ค่ะ นอกจากเดินเล่นแล้วหากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่ขายของตอนนี้ยังมีพื้นที่ว่างให้จับจองสำหรับร้านค้าอื่น ๆ อีกนะคะ

 

ท่านไหนสนใจก็สามารถติดต่อที่ขายของตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

ส่งโปรไฟล์ร้านค้าได้ที่ตามนี้เลยค่ะ

อีเมล : huamum.mkt@gmail.com

โทร 099-4926858

ขอบขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเพจ หัวมุม Market & More

 

หากท่านอยากสอบถามตลาดและอยากลงโฆษณาเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Line ID : @chaotalad

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop