**

อย่าเพิ่งท้อ.. กับ 3 วิธีขายของให้หนีความเงียบหลังวิกฤต

อย่าเพิ่งท้อ.. กับ 3 วิธีขายของให้หนีความเงียบหลังวิกฤต

อย่าเพิ่งท้อ.. กับ 3 วิธีขายของให้หนีความเงียบหลังวิกฤต

อย่าเพิ่งท้อ.. กับ 3 วิธีขายของให้หนีความเงียบหลังวิกฤต

อย่าเพิ่งท้อ.. กับ 3 วิธีขายของให้หนีความเงียบหลังวิกฤต กว่าจะผ่านช่วงสถานการณ์เลวร้ายอย่าง COVID-19 มาได้ก็ทำเอาพ่อค้า แม่ค้าเสียศูนย์กันเป็นแถว แต่เมื่อสถานการณ์กลับมาดีขึ้นแต่ทำไมตลาดนัดหลาย ๆ ที่ยังคงเงียบอยู่หละ ? ปัญหานี้ที่มักพบกับร้านค้าต่าง ๆ ในตลาดนัดทุนน้อย นั่นเป็นเพราะผู้คนหยุดใช้จ่ายและระมัดระวังกับการใช้เงินกันมากขึ้นเมื่อฐานรากเกิดความไม่แน่ใจในอนาคตทุกคนจึงต้องระวังการใช้จ่ายนั่นเอง แต่เช่าตลาดขอให้พ่อค้าแม่ค้าทุกคนอย่าเพิ่งท้อ มาต่อสู้กับวิกฤตกันค่ะ

  1. เปลี่ยนวิธีคิด ให้ฝ่าวิกฤตนี้ได้

การอยู่ในสภาวะกดดัน ทุกอย่างล้วนดูแย่ไปหมดแต่สิ่งแรกที่ควรปรับคือ “ วิธีคิดและสภาพจิตใจ” พ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนเมื่อเริ่มขายของไม่ดีและไม่ถึงเป้าจิตใจก็จะเริ่มห่อเหี่ยว ไม่สนุกเหมือนตอนขายของได้กำไร ฉะนั้นควรแก้ที่วิธีคิดก่อนให้คิดในแง่บวกไว้ว่า การค้าขาย มันก็มีทั้งขายดีและไม่ดีปะปนกันไป เหมือนสภาพอากาศที่มีทั้งฝนและแสงแดด ถ้าเรามัวแต่เครียดแต่ไม่หาวิธีปรับเปลี่ยนก็คงจะไม่ได้ผลลัพธ์ดีอย่างที่คาดหวังไว้

  1. ทำเลที่ใช่ กำไรเห็น ๆ

ต่อให้สินค้าจะน่าสนใจขนาดไหน แต่หากเลือกทำเลในการค้าขายที่ผิดที่ผิดทางโดยไม่ผ่านการวิเคราะห์ มันก็จะไม่มีความหมายอะไรเลย ก่อนขายของจึงควรสำรวจและสังเกตตลาดแต่ละแห่งที่คุณวางแผนว่าจะไปขายเสียก่อน ว่าตลาดนั้น ๆ อยู่ใกล้แหล่งใดบ้าง มีกลุ่มเป้าหมายอยู่หรือเปล่า มีมากน้อยแค่ไหน รวมถึงมีความสะดวกสบายต่อการเดินทางด้วยหรือไม่ แต่ถ้ามีร้านในที่ทำเลไม่เหมาะสม คุณก็ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายไปตั้งร้านขายในทำเลอื่นๆ บ้าง โดยหาข้อมูลของทำเลที่ใหม่ ๆ ไม่ใช่ขายอยู่แต่ที่เดิม ๆ ที่เดียว

  1. ปรับปรุงและพัฒนาสินค้า

สินค้าดี มีคุณภาพ ขายได้แน่นอน หากแต่เดิมที่คุณเริ่มค้าขาย สินค้าที่คุณขายนั้นขายได้ดีมาก ชนิดที่ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอย่างไม่เคยขาดสาย แต่ในระยะเวลาต่อมากลับพบว่าการค้าขายเริ่มที่จะไม่เหมือนเก่า ยอดขายในแต่ละวันเริ่มลดลงเรื่อย ๆ นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่าสินค้าของคุณนั้นหมดความนิยมไปแล้วนั่นเอง ดังนั้น การจะค้าขายอะไรก็ควรที่จะคิดถึงผลในระยะยาว ว่าสินค้านั้น ๆ จะอยู่ในความสนใจและเป็นที่ต้องการของผู้คนได้ต่อ ๆ ไปหรือไม่

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาหรือสนใจหาที่ขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop