**

TITLE

DESCRIPTION

ส่อง 3 แฟรนไชส์ อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชส์ อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์น่าลงทุน อยากขายอาหารแต่ทำไม่อร่อย ไม่รู้จะทำอะไรขายดี วันนี้แอดมินมีธุรกิจแฟรนไชน์เล็ก ๆ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด รสชาติอร่อย แถมกำไรก็ดีมาฝากกันค่ะ

 

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

  1. ใส้กรอกหมูเจริญ ใส้กรอกอีสาน

อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าสนใจลงทุนเพียงแค่หลักพัน ขายง่าย ทานง่าย เห็นกำไรต่อหน่วย “หมูเจริญ” แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน ที่มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้ไส้กรอกอีสานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งยังมีการสร้างระบบแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีอาชีพ

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ความโดดเด่นของ “หมูเจริญ” อยู่ที่ตัวไส้กรอกอีสาน ที่เป็นสูตรดังเดิมนำมาปรับแต่งเพิ่มความเข้มข้นและเผ็ดร้อนของพริกไทย ตะไคร้ กระเทียม วัตถุดิบที่นำมาใช้คัดสรรอย่างดี เน้นเนื้อหมูทำให้ได้รสสัมผัสถึงเนื้อหมูเน้นๆ มีมันหมูผสมนิดหน่อย เมื่อนำมาย่างแล้วจะไม่มีกลิ่น ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าที่ได้ทานจนต้องมาซื้อซ้ำ

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ไส้กรอกอีสานหมูเจริญ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่ 1,669 บาท ฟรี ค่าแฟรนไชส์แรกเข้าและตลอดไป ไม่มีเรียกเก็บอีกแล้ว เงื่อนไข เพียงแค่สั่งสินค้าจากทางหมูเจริญ ในส่วนของวัตถุดิบอุปกรณ์ที่จะได้รับ คือ ป้ายตกแต่งหน้าร้าน, เตาย่างไฟฟ้า ขนาด 2000 W, ไส้กรอกรวม 140 ไม้, ถุงใส่ลูกชิ้น และที่สำคัญจัดส่งฟรี

ในส่วนของต้นทุนและกำไร ไส้กรอก 1 กิโลกรัม 15 ไม้ ขายส่งอยู่ที่ 85 บาท 1 กิโลกรัม ขายหมดจะได้รับกำไรประมาณ 65 บาท ต่อ 1 กิโลกรัม ทั้งนี้ราคาขายส่งยังไม่รวมค่าจัดส่ง ส่วนทำเลที่เหมาะจะขายไส้กรอกอีสานมีอยู่มากมายไม่ตายตัว เช่น ตลาดนัด ตลาดสด ศูนย์การค้า หน้าโรงเรียน ชุมชน เรียกได้ว่าสามารถขายได้ในทุกที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา

 

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

  1. ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ

แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ จะเรียกว่าแฟรนไชส์ก็อาจจะเรียกไม่ได้เต็มปากนัก เพราะว่า แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ หลังจากตัดสินใจลงทุนแล้วก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีก ไม่มีค่าสัญญา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีเก็บจุกจิก

ลักษณะของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร

ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ นั้นจะเป็นการสอนให้ทำเป็น ขายแล้วรวย ฉะนั้นผู้ที่สนใจจะต้องมาเรียนรู้สูตรการหมักและทอดของเชียงคำ ซึ่งเชียงคำจะสอนจนกว่าคุณจะทำเป็นนั่นเอง เสียค่าเรียนรู้เพียงครั้งเดียวแต่จะมาเรียนกี่ครั้งก็ได้ พิเศษสุด ๆ พอดูแบบนี้ก็เหมือนจะเป็นการสอนอาชีพมากกว่าใช่ไหมหล่ะคะ และที่สำคัญไก่ทอดทำเงินได้เยอะกำไรดีงามพระรามแปดเลยค่า

ต้นทุนของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร จะอยู่ที่ 3,400 บาท แบ่งเป็นค่าเรียนสูตรไก่ทอด 2,900 บาท  และสูตรการทำข้าวเหนียวอีก 500 บาท จ่ายครั้งเดียวจะมาเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ แถมยังเพิ่มผู้ติดตามได้ 1 คนอีกด้วย

เมื่อเรียนเสร็จจะได้รับป้ายไวนิลโลโก้ ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ 1 แผ่น

  • DVD สูตรหมัก สูตรทอด คำแนะนำและวิธีการเลือกซื้อวัตถุดิบ 1 แผ่น
  • DVD สอนวิธีการทำเผื่อไว้ทบทวน 1 แผ่น
  • สูตรน้ำจิ้มไก่ทำเอง 1 สูตร *สามารถโทรขอคำแนะนำและมาเรียนซ้ำได้ไม่จำกัด
ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

ส่อง 3 แฟรนไชน์อาหารน่าลงทุน

  1. ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด

ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด เป็นแฟรนไชส์ที่สามารถขายได้ทั้งทอดและปิ้ง บนเคาน์เตอร์หรือรถเข็นตัวเดียว ช่วยเพิ่มรายได้ให้ลูกค้า 2 ต่อด้วยการจัดการที่ง่าย เพียงทอดลูกชิ้นและปิ้ง ให้ได้ที่แล้วเทน้ำจิ้ม ก็สามารถขายได้ กำไรเท่าตัวอร่อย ขายง่าย กำไรดี

ชุดแฟรนไชส์

ราชาทดลองขาย “อยากเริ่มต้น ทำไงดี” ไม่เป็นไร ราชาจัดให้ ราชาเริ่มต้น เหมาะสำหรับผู้อยากเริ่มต้นที่มีอุปกรณ์พร้อมทอดขายแล้ว มาพร้อมกับป้ายไวนิลสำหรับเปิดหน้าร้าน สินค้าสำหรับเตรียมขาย ลงทุนน้อย คืนทุนทันทีเมื่อขายสินค้าหมด ไม่มีความเสี่ยงราคา 2,900 บาท

  • สิ่งของที่ได้รับ ป้ายบนไวนิลราชาลูกชิ้นหมูระเบิด, ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน, ป้ายราคาสินค้า (20 บาท), สิทธิซื้อวัตถุดิบในราชาสมาชิกแฟรนไชส์
  • สินค้าแถม ลูกชิ้นหมูระเบิด 20 กก., น้ำจิ้ม 4 กก., ถุงราชา 0.5 กก., ถ้วยราชา 50 ใบ, ไม้ 1 ห่อ, ถุงซิบน้ำจิ้ม 1 ห่อ
  • มูลค่าเมื่อนำไปขายกว่า 4,000 บาท

แต่ถึงอย่างไรหากถ้าเราคิดที่จะลงทุนเปิดร้านอะไรสักร้าน สิ่งแรกที่แอดมินอยากแนะนำคือการหาทำเลที่ขายของ เพราะถ้าเราเลือกทำเลที่ขายของ เลือกตลาดนัด หากเราเลือกสินค้าที่ขายดีมาขายในตลาดนัดก็จะทำให้ร้านเราขายดีอย่างแน่นอน

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop