**

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out ตลาดนัดกลางคืน ที่ขายของตลาดนัดกลางคืน

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out

 

 

 

ตลาดนัดกลางคืนมีอยู่มากมายหลายที่ให้เราได้เลือกเดินช้อป เดินชิม เดินเล่นชิลล์เอาท์ ไม่ว่าจะไปเดินกับกลุ่มเพื่อน กับครอบครัวก็ได้หมดเลยค่ะ ตลาดกลางคืนเป็นตลาดกลางแจ้งที่ใคร ๆต้องติดใจ เพราะบรรยากาศค่อนข้างดี และยังมีที่ขายของสินค้าแฟชั่นขายมากมายหลายร้าน หรืออาจจะมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าสนใจอยากขายของ และกำลังมองหาที่ขายของก็ลองไปเดินดูเพื่อเป็นตัวเลือกได้ค่ะ

 

 

ตลาดนัดกลางคืน รวมไปถึงพื้นที่ขายของทุกวันนี้มีอยู่มากมายหลายที่จริง ๆค่ะ และตอนนี้ก็ยังมีตลาดใหม่ ๆเพิ่มขึ้นมาอีกเรื่อย ๆ  เพราะตลาดนัดกลางคืนถือว่าเป็นสถานที่ยอดฮิต ยอดนิยมมากในปัจจุบัน เพราะด้วยความสะดวกหรือปัจจัยของกลุ่มลูกค้าที่สนใจไปใช้บริการ เช่น กลุ่มพนักงานห้าง หรือพนักงานทั่วไป ที่อาจจะเลิกงานเย็น หรือดึก อย่างน้อยตลาดกลางคืนก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้  หรือบางคนอาจจะชอบตลาดนัดกลางคืนเพราะจะได้เดินช้อปแบบสบายๆ ชิลล์ ๆ อากาศก็ไม่ร้อน พร้อมยังมีที่ขายของสินค้าแฟชั่นให้เลือกมากมายไม่ต่างจากตลาดนัดกลางวัน หรือสินค้าในห้างมากเท่าไหร่ และวันนี้เช่าตลาดเรานำตลาดทีน่าเดิน Chill out และตลาดที่เหมาะกับการหาที่ขายของมาแนะนำค่ะ จะมีตลาดอะไรบ้าง ตลาดตั้งอยู่ที่ไหน มาดูกันเลยค่า

 

 

1.ตลาดนัดรถเมล์ (The Bus Market)

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out ตลาดนัดกลางคืน ที่ขายของตลาดนัดกลางคืน

 

ตลาดนัดรถเมล์ (The Bus Market) จากดั้งเดิมบนทำเลถนนศรีนครินท์  ถูกออกแบบ จัดวาง ตกแต่งดีไซน์ ให้มีกลิ่นไอของวันวาน เป็นตลาดนัดยามค่ำคืนที่ประกอบด้วยร้านค้าที่เป็นเต้นท์ และร้านค้าที่ขายบนรถเมลล์ ที่ทางโครงการนำมาจัดสร้างร้าน – เวที อยู่รอบตลาด เป็นอีกหนึ่งจุดที่ลูกค้าชื่นชอบและมาถ่ายรูปกัน และเวทีกิจกรรมที่ทำด้วยรถเมลล์ทั้งคัน ภายในถูกดัดแปลงให้เป็นเวทีแสดงดนตรีพร้อมยังมีเหล่านักร้องศิลปินหน้าใหม่มาขับกล่อมเสียงดนตรีเบา ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านได้ฟังทุกครั้งที่มาที่ตลาดรถเมล์แห่งนี้ ภายใตตลาดมีทั้งร้านขายอาหาร , ร้านขายเครื่องดื่ม , ร้านขายเสื้อผ้า , ร้านขายเครื่องสำอาง เป็นต้น

 

– ตลาดนัดรถเมล์ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ติดกับโฮมโปร ตรงข้ามโลตัสศรีนครินทร์

– เปิดให้บริการ : วันพุธ – วันอาทิตย์

– เวลา เปิด – ปิด : 17.30 – 23.00น.

 

 

2.ตลาดฮอลแลนด์

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out ตลาดนัดกลางคืน ที่ขายของตลาดนัดกลางคืน

 

ตลาดฮอลแลนด์ ตลาดไนท์ยามค่ำคืน พร้อมด้วยร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดมากกว่า 200 ร้านค้าให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบได้มาสนุกเต็มอิ่มกันตลอดทั้งคืน ภายในตลาดแบ่งออกเป็นโซนอาหาร , โซนแฟชั่น , โซนแฟชั่น , โซนเปิดท้าย และภายในตลาดจะเน้นธีมสบายๆ สะอาด เป็นระเบียบ เน้นอาหารอร่อย มีสไตล์ เน้นสินค้ามือสอง ของสะสมหายาก พูดถึงบริเวณตลาดตั้งอยู่โซนในเมืองที่มี่ผู้คนอาศัยอย่างหนาแน่นมาก

 

– ตลาดฮอลแลนด์ตั้งอยู่ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม.

– เปิดให้บริการ : ทุกวัน

– เวลา เปิด – ปิด : 17.00 – 01.00น.

 

 

3.ตลาดซาฟารี

รวมตลาดนัดน่าเดิน Chill out ตลาดนัดกลางคืน ที่ขายของตลาดนัดกลางคืน

 

ตลาดซาฟารีเป็นจุดมุ่งหมายในยามค่ำคืน แหล่งรวมสินค้า อาหารอร่อยๆ ร้านนั่งแฮงเอาท์เบาๆ ในสไตล์ชิลล์ๆ ในทำเลกรุงเทพตะวันออกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนสัตย์ Safari Word ที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศมาเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เป็นตลาดที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แบ่งโซนอย่างชัดเจน เช่น โซนแฟชั่น , โซนอาหาร , โซนของวินเทจ , โซน Food Truck , โซนลานเบียร์ , โซนร้านอาหาร(นั่งชิลล์) , โซนร้านห้องทั่วไป เป็นต้น พ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากขายของ หรือกำลังมองหาพื้นที่ขายของก็ถือว่าโอกาศที่ดีที่ต้องมาดูพื้นที่ขายของ หรือติดต่อการจองที่ขายของให้เร็วก่อนจะเต็มนะคะ และตลาดซาฟารีตั้งอยู่ในพื้นที่พักอาศัยหนาแน่น ติดกับถนนคู้บอน

 

– ตลาดซาฟารีตั้งอยู่เลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

– เปิดให้บริการ : ทุกวัน

– เวลา เปิด – ปิด : 16.00 – 24.00น.

 

 

เป็นไงบ้างคะกับตลาดที่เช่าตลาดนำมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปเดินเที่ยวกัน และในส่วนพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากหาที่ขายของ  เช่าพื้นที่ขายของ ก็สามารถนำไปเป็นตัวเลือกได้นะคะ หรือหากสนใจพื้นที่ขายของตลาดที่อื่นๆก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.เช่าตลาด.com

 

สนใจเช่าพื้นที่ขายของ ติดต่อสอบถามข้อมูล

เบอร์โทรติดต่อ : 061-569-5694

Line@ : @Chaotalad

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop