**

4 ตลาดสุดฮิตเช็คอินของกินเพียบ

4 ตลาดสุดฮิตเช็คอินของกินเพียบ

ที่ขายของ หาที่ขายของ เช่าที่ขายของ หาพื้นที่ขายของ เช่าที่ขายของตลาดนัด เช่าตลาด

4 ตลาดสุดฮิตเช็คอินของกินเพียบ

 

การเดินตลาด ช้อป ชม ชิว เป็นความสุขอย่างหนึ่งของเรา การเดินเที่ยวตลาดน้ำก็เก็บเกี่ยวบรรยากาศ ชมตลาดเช้าก็เก็บเกี่ยวความสดชื่นที่ได้ตื่นเช้า  เดินตลาดเย็นก็ช้อปแบบชิวๆ หลังเลิกงาน และนอกจากการเดินตลาดเพื่อการพักผ่อนแล้ว เป้าหมายหลักของเราจริงๆ แล้วก็คือ เรื่องกิน ไปตลาดไหนก็ตามหาแต่ของกินในหัวต้องเดินชมตลาดและมองสิ่งที่น่าสนใจในการเลือก ช้อป ชิม แต่ละร้านค้า ก่อนจะไปตลาดทุกคนก็ควรจะดูรีวิวมาก่อนล่วงหน้าอยู่แล้ว ฉะนั้นตลาดจึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้ทุกคนเดินแล้วสนุก อิ่มท้อง อีกด้วย เราเช่าตลาด.com จะมาแนะนำ 4 ตลาดสุดฮิตที่นิยมเช็คอินของกินเพียบ ไปดูกันว่ามีตลาดไหนอยู่ใกล้เราบ้าง

 

  1. ตลาดสายใต้เซ็นเตอร์

พิกัด : 9 ถนน พุทธมณฑลสาย1 แขวง ฉิมพลี  เขต ตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร 10170

วันเวลา เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน  เวลา 18.00 – 01.00 น.

รถประจำทางที่ผ่าน : สาย 28,123,127,146 ปอ.511  ปอ.516

ตลาดนัดกลางคืน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ บนพื้นที่ที่กว้างขวาง กว่าเดินครบทุกซอยบอกเลยว่าต้องมีอาการขาลากกันเป็นแน่  ตลาดสายใต้เซ็นเตอร์ เป็นแหล่งรวมของช้อป ของใช้แล้ว ที่มีไม่น้อยคิดว่าเกือบครึ่งหนึ่งของตลาดก็ว่าได้คือ อาหาร ของทานเล่น  ตลาดจัดโซนได้อย่างเป็นระเบียบ โซนตู้คอนเทนเนอร์ ที่เป็นส่วนของร้านอาหารนั่งชิว ชมวิวอยู่ด้านบน หรือโซนอาหารของทานเล่นที่อยู่ในพื้นที่ด้านล่างเดินมาเดินไป น้ำลายไหลไม่ว่าจะเป็นอาหารหนักท้อง ข้าวหมูแดงแซมด้วยหมูกรอบราดด้วยซอสน้ำหมูแดงเยิ้มๆ อืม… ถัดไปอยากแซ่บแบบกระชุ่มกระชวย ต้องเล้งแซ่บ ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำต้มกระดูกหมูราดพริกกระเทียมสับหยาบปรุงรสด้วยน้ำมะนาว โอ้… ความแซ่บถ้าไม่พอก็ต้องต่อด้วยขนมจีนน้ำยาสารพัด อยากจัดจ้านแบบไหนก็จัดไป พร้อมเครื่องเคียงคือผักสด อร่อยแซ่บและไม่อ้วน นอกจากนี้ยังมี ข้าวปลาซาบะไร้ก้าง กุ้งระเบิดถัง ยำรสจัดเว่อร์ ขนมของทานเล่นที่มีให้เลือกอีกมากมาย ชิว ที่ตลาดสายใต้เซ็นเตอร์ต้องไม่ลืมชิมด้วยน่ะ

 

  1. Food Villa ราชพฤกษ์

 

พิกัด : 77 ถนนราชพฤกษ์ แขวง บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

วันเวลา เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน  เวลา 09.00 – 22.00 น.

รถประจำทางที่ผ่าน :  สาย 89

แค่ชื่อตลาดว่า Food Villa ก็บ่งบอกว่าเป็นตลาดแห่งความอร่อย  เติมเต็มไปด้วยหลากหลายรสชาติของอาหารในตลาดมีมุมให้นั่งชิลมากมายเดินไปตรงไหนก็มีโต๊ะเก้าอี้รองรับให้สำหรับนั่งฟินกับอาหาร  ตลาดเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้า เราก็ชิมได้ตั้งแต่เช้า ไม่ว่าขนมเบื้องโบราณที่แป้งกรอบกลมกล่อมกับไส้ครีมหวานมันไก่ย่างโบราณที่ชิ้นเนื้อไก่เสียบอยู่กลางไม้ไผ่  หรือจะอิ่มอร่อยในช่วงเย็น จะมี  street food ถนนแห่งอาหารที่เปิดทำการในเวลา 17.00 – 22.30 น.ตั้งร้านเป็นแนวยาวรอบตลาด มีทั้งจิ้มจุ่ม ยำขนมจีนใส่ชิ้นปลาทู เตี๋ยวต้มยำ ซุปจัดจ้าน หรือแม้กระทั่งขนมโตเกียวหลากสีสัน  ผ่านราชพฤกษ์ต้องไม่พลาด ตลาด Food Villa.

 

  1. ตลาด อ.ต.ก.จตุจักร

 

พิกัด : 10 ถนน กำแพงเพชร แขวงจตุจักร กรุงเทพมหานคร  10900

วันเวลา เปิด-ปิด :  เปิดทุกวัน  เวลา  08.00 -18.00 น.

รถประจำทางที่ผ่าน :  สาย 16

ตลาดนี้พลาดไม่ได้เลย ถ้าถามเรื่องอาหารของกินอร่อย ชื่อเสียงโด่งดังไปไกลจนถึงต่างประเทศ ตลาดสะอาดได้มาตรฐาน  อาหารหลากหลาย ขนมนมเนย ผักผลไม้ อาหารสูตรเด็ดต่างๆ ละลานตาเติมเต็มไปด้วยของกิน ผ่านๆก็ชิวไปกับทุเรียนเนื้อเหลืองทองอร่าม กลิ่นหอมเย้ายวนใจ หนักมานิดก็เป็น ปลาดุก น้ำปลาหวาน สะเดา หวานและขมกลมกล่อมด้วยรสชาติ อยากจัดจ้านถึงรสต้องไม่ข้ามร้าน สุดใจไก่ย่าง พร้อมเคียงข้างด้วยส้มตำรสเด็ดดวง หรือขยับความแซ่บขึ้นมาเป็นอาหารทะเล ซีฟู้ด ที่ปิ้งย่างกันเห็นๆ ถึงเวลากลับบ้านก็อย่าลืมสั่งหมูกรอบที่หนังนั้นฟูกรอบ เนื้อนุ่มชุ่มในที่ร้านเจี้ยบหมูกรอบ ติดมือกลับไปด้วย  ตลาด อ.ต.ก. ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดนัดสวนจตุจักร การเดินทางสะดวก ลงรถไฟฟ้า BTS เดินมาไม่ไกลก็ถึง ได้มาฟินกับอาหาร ของทานเล่นที่หลากหลายได้เลย

 

  1. ตลาดนางเลิ้ง

 

พิกัด : แขวง วัดโสมนัส  เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย  กรุงเทพมหานคร 10100

วันเวลา  เปิด-ปิด :  เปิดทุกวัน  เวลา 10.00 – 14.00 น. และรอบเย็น  เวลา  17.00 – 23.00 น.

รถประจำทางที่ผ่าน  :  สาย 5,10,53 ปอ.171

ตลาดนางเลิ้ง ชื่อนี้แค่ได้ยินก็จินตนาการไปถึงอาหาร ของกิน  ด้วยความที่เป็นตลาดเก่าแก่ก่อตั้งมานาน กว่า 100 ปี อารมณ์ความรู้สึกสัมผัสได้กลิ่นอายของความเก่าแก่ แม้ถึงทุกวันนี้ตลาดนางเลิ้งยังคงรักษาความเป็นตลาดในรูปแบบเดิมอยู่  เข้าไปนึกว่าไปสู่ยุคของออเจ้าในเรื่องบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว เมื่อตลาดคงความเก่าแก่  สิ่งที่เรานึกถึงก็คือ อาหารของกินที่มีอายุตามตลาด อย่างแรกไม่พลาดคือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง ร้าน ส.สำราญ ฟินไปกับน้ำซุปหอมหวนชวนน้ำลายไหลและเนื้อตุ๋นได้ที่ ชุ่มฉ่ำไม่แห้งและแข็งกระด้าง ถนัดอาหารเป็นข้าวจานหลักก็ต้องไม่ลืม ข้าวแกงรัตนา ที่มีกับข้าวหม้อใหญ่ที่ให้เราได้เลือกหลากหลาย จัดข้าวต่อเลยไปที่ ข้าวหน้าเป็ด ร้านจิ๊บกี่  เป็ดย่างหนังกรอบเนื้อนุ่มราดด้วยน้ำซอส ลืมอิ่มกันเลย จัดหนักจัดเต็มแล้วตบท้ายด้วยอาหารของทานเล่น สาคูไส้หมูแม่สะอิ้ง เดินไปชิมไป  ท้ายสุดต้องไม่ลืม  ข้าวแช่เพชรบุรี ที่ร้านขนมไทยแม่กวา แก้ร้อนกระหายดีนักแล

 

มาถึงบรรทัดนี้อย่าบอกนะว่า หิว เรื่องธรรมดาได้ยินได้อ่านถ้าไม่มีความอยาก (ทาน) แปลว่ายังไม่ถึงตลาด เช่าตลาด.com มาแนะนำ  4 ตลาดสุดฮิตเช็คอินของกินเพียบ ใกล้ที่ไหนสะดวกที่ใดไปกันได้เลย  รับรองกลับมาท้องไม่ว่างอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจเดินเที่ยวตลาดนัดหรือหาพื้นที่ขายของสามารถเข้ามาปรึกษาเรา เช่าตลาด.com ได้ที่เบอร์โทร 061-437-2478 ได้เลยนะคะ หรือใครที่ต้องการดูทำเลตลาดด้วยตนเองสามารถเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ของเราเป็นศูนย์กลางในการให้ข้อมูลตลาดกับแม่ค้า พ่อค้า สนใจเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ เชาตลาด.com หรือ พิมพ์คำว่า เช่าตลาด ก็จะเจอเว็บไซต์ของเราเลยค่ะ

 

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop