**

5 ตลาดสุดฮิต น่าเช็คอินในกรุงเทพมหานคร

5  ตลาดสุดฮิต น่าเช็คอินในกรุงเทพมหานคร

ตลาดสด ตลาดสุดฮิต เช่าพื้นที่ตลาดสด ตลาดสุดฮิต เช่าพื้นที่ขายของ หาที่ขายของ เช่าตลาด พื้นที่เช่าขายของ

5  ตลาดสุดฮิต น่าเช็คอินในกรุงเทพมหานคร

 

ทำงานมาเหนื่อย เรียนมากเครียด อยากพักผ่อน ต่างคนก็ต่างต้องการการพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ เวลามีเยอะก็ออกเที่ยวพักผ่อนตามต่างจังหวัด ถ้าเวลามีน้อยหน่อยก็หาอะไรที่ง่ายๆ สะดวกและชิลไปในตัวอาจจะดูหนัง ฟังเพลง เดินเล่นตามห้างสรรพสินค้าและที่สุดฮิตไม่แพ้กันก็คือ ตลาด

ตลาดที่เป็นที่นิยมในการพักผ่อนเดินเล่น หาของกิน เปิดในเวลาที่ยามค่ำคืนกำลังเป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัยทางเช่าตลาด.com  มาแนะนำ 5 ตลาดสุดฮิตน่าเช็คอินในกรุงเทพมหานคร เผื่อเอาไว้เป็นตัวเลือกในเวลาที่ต้องการพักผ่อนแต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี

 

1. ชุมทางสยามยิปซี ( Siam Gypsy Junction)

 

ที่ตั้ง : ริมทางรถไฟบางซ่อน แขวง วงศ์สว่าง เขต บางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800

เปิด-ปิด : เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17.00-00.00น.
การเดินทาง:  มีรถประจำทางผ่านสาย 97  ลงรถไฟฟ้า BTS สายสีม่วง  สถานีบางซ่อน
ตลาดชุมทางสยามยิปซีบางซ่อน ตั้งอยู่ใต้สถานี BTS บางซ่อน  เป็นแนวยาว ความรู้สึกของตลาดคล้ายๆกับตลาดกลางคืนหรือไนท์มาร์เก็ต  แต่ที่พิเศษกว่าคงเป็นการตกแต่งร้านในสไตล์ของตัวเอง แหวกไปตามอารมณ์สุดฮิป  นอกจากการประดับประดาเต็มไปด้วยแสงสีของดวงไฟ  ร้านรวงตามรายทางก็ตกแต่งในแบบคลาสสิค บวกวินเทจย้อนยุค รถเก่าโบราณ  มีที่ให้ได้นั่งชิล  มีมุมให้เซลฟี่อยู่มากมาย  ร้านค้าในตลาดที่มีให้ได้เห็นเป็นระยะๆ ก็คือ สิ นค้าของเก่าย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ของเล่น ตุ๊กตา  เครื่องใช้ต่างๆ เดินไปก็คิดถึงวันเก่าๆไป  ฟินไป  และเมื่อเดินเหนื่อย  ยังมีที่ให้เราได้นั่งพัก นั่งชิม แถมมีดนตรีสดเล่นให้ฟังอีกด้วย

 

 

2.ตลาดนกฮูก

 

ที่ตั้ง : 14/87 ถนน เลี่ยงเมือง ตำบล บงกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน  เวลา 18.00-00.00น.
การเดินทาง : ตลาดตั้งอยู่หลังเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  รถประจำทางที่ผ่านสาย 191
ตลาดนกฮูก หรือตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์  เดิมเป็นตลาดกรมชลประทาน แต่ย้ายทำเลมาตั้งอยู่หลังเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  เดิมนั้นจะเปิดแค่วันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ แต่ด้วยมีกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น  ตลาดเลยได้ขยายวันเวลาทำการจากที่เคยมีแค่ 3 วันต่ออาทิตย์ มาเป็นเปิดทำการค้าขายทุกวัน  คนก็คึกคักทุกวัน ถ้าคึกคักพิเศษก็เป็นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เช่นเดิม  ตลาดนกฮูกจะมีกลิ่นอายของตลาดนัดกลางคืน  แต่ที่แปลกแตกต่างก็จะเป็นในเรื่องของสินค้า อารมณ์ตลาดจะเป็นในรูปแบบชาวบ้านๆ สินค้ามือสอง เสื้อผ้า ของใช้มือสอง ของเก่า พระเครื่อง ซะมากกว่า  เป็นที่สำหรับเดินเล่นจริงๆ เพราะสินค้ามือสองให้เลือกเยอะมาก อาหาร ของทานเล่น ก็มีโซนรองรับให้ได้นั่งพักเหนื่อย หรือถนัดเดินไปชิมไป ก็ไม่ว่ากัน

 

 

3.จตุจักร กรีน  ( จตุจักร เจเจ กรีน)

 

ที่ตั้ง : 1 ถนน กำแพงเพชร3 แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เปิด-ปิด : เปิดวันพฤหัสบดี – อาทิตย์ เวลา 18.00-01.30น.
การเดินทาง : สามารถลงรถไฟฟ้าBTS หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีหมอชิต เดินมาด้านหลังตลาดนัดสวนจตุจักร 300 เมตร รถประจำทางที่ผ่านสาย3, 8, 26, 27, 28 ,29 ,34 ,38 ,39, 44 ,52 ,59, 63, 77, 90, 96, 104, 108 จตุจักรกรีน  หรือ ตลาดนัดจตุจักร เจเจกรีน  ตลาดตั้งอยู่ด้านหลังตลาดนัดสวนจตุจักร  เป็นตลาดนัดที่เปิดทำการยามค่ำคืน  ตลาดไม่ได้เน้นในเรื่องสถานที่ การตกแต่งมากนัก ส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของสินค้าในตลาดมากกว่า  ของที่มาขายในตลาดนัด จะเป็นสินค้า เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของเก่า ของสะสม เครื่องประดับ สินค้าแฮนด์เมด  งานขายไอเดีย  สินค้าแบกะดิน ร้านเหล้า  ร้านอาหาร มีบ้าง  ในโซนที่ถ่ายรูปเซลฟี่ก็มีบ้าง  มีดนตรีสไตล์เปิดหมวกให้ได้ชิลเดินเพลินๆ เหมือนกัน  ถ้ามาในวันพฤหัส ของอาจไม่เยอะมาก เวลาปิดไวกว่าทุกวัน  แนะนำมาวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ของเยอะคนก็แยะมากว่า

 

4.ตลาดนีออน (Talad Neon)

 

 

ที่ตั้ง :  1087/167 ถนน เพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน  เวลา  16.00-00.00น.
การเดินทาง :  ตลาดตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรี ใกล้แยกประตูน้ำ รถประจำทางที่ผ่าน  2,13,14,17,36,38,54,62,73,74,77,92,163,204,504
ตลาดนีออน เป็นตลาดนัดกลางคืนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแหล่งช้อปปิ้งแหล่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  สินค้าและอาหารมีให้ได้เลือกมากมายหลายสไตล์  นอกจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นวัยทำงานแล้ว กลุ่มลูกค้าอีกแบบหนึ่งก็คือ ชาวต่างชาติ  ขึ้นชื่อว่าประตูน้ำ ที่เป็นแหล่งทั้งขายส่งขายปลีก มีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศแวะเวียนมาจับจ่ายซื้อของอย่างไม่ขาดสาย นอกจากตลาดนัดจะตั้งอยู่แหล่งค้าขายที่ใหญ่แล้ว  การตกแต่งตลาดก็ดูสวยงาม ประดับประดาไปด้วยไฟแสงสีของหลอดนีออน  สร้างความโดดเด่นในยามค่ำคืนอยู่ไม่น้อย  จะเดินเล่น ซื้อของ หรือถ่ายรูปเซลฟี่  ก็ตามใจแล้วแต่สะดวกกันได้เลย

 

5.ตลาดนัดหัวมุม  Market & More

 

ที่ตั้ง : 11 ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เปิด-ปิด :  เปิดวันอังคาร- วันอาทิตย์  เวลา 18.00-00.00น.
การเดินทาง : ตลาดตั้งอยู่แยกเกษตร- นวมินทร์  รถประจำทางที่ผ่าน สาย 178
ตลาดนัดหัวมุม เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ตรงแยกเกษตร-นวมินทร์  มีพื้นที่ที่กว้างมาก  ร้านค้ามีหลากหลาย  สินค้าในตลาดมีทั้งของเก่าโบราณ แนววินเทจ เสื้อผ้าของใช้  มีทั้งของมือสองและของใหม่ ของใช้ตกแต่งบ้าน ในส่วนของอาหารก็มีไม่น้อย โซน Food Truck , Food Shop ตู้คอนเทนเนอร์  สะดวกเดินทาน สะดวกนั่งทาน ก็เลือกได้  ตลาดนัดมีหลายอารมณ์ มีทั้งร้านShop ร้านเป็นล็อค  หรือแม้กระทั่งมีแบบแบกะดิน  จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วนมีระเบียบสวยงาม  ร้านค้าเยอะ สินค้ามีให้เลือกมาก  สถานที่ที่ตลาดนัดจัดไว้ให้ได้นั่งพักผ่อนถ่ายรูปเซลฟี่ก็มีไม่น้อย  มาตลาดนัดหัวมุม สนุกเดิน สนุกซื้อ สนุกกิน  ฟินไม่มีเบื่อ  แน่นอน

 

เมื่อได้ข้อมูล 5 ตลาดสุดฮิตน่าเช็คอินในกรุงเทพมหานครแล้ว  เชื่อว่าผู้อ่านต้องมีตลาดนัดที่อยากเดิน อยากไปเกิดขึ้นในใจแล้ว ในแต่ละตลาดนัดมีความแตกต่างกันทั้งหมด  อารมณ์ความรู้สึกในแต่ละที่ ที่เราได้ไปสัมผัสรับรองไม่เหมือนกัน  มีความน่าเช็คอินในทุกที่  เพราะฉะนั้นไปเที่ยว ช้อป ชม ชิมและชิล กันให้ได้ทุกตลาดกันเลย
 

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop