**

ชิมช้อปใช้ รอบ 2 เปิดให้ลงทะเบียน 23 ต.ค. นี้

ชิมช้อปใช้ รอบ 2 เปิดให้ลงทะเบียน 23 ต.ค. นี้

เช่าตลาด หาพื้นที่ขายของ ที่ขายของ ศูนย์รวมที่ขายของ

ชิมช้อปใช้ รอบ 2 เปิดให้ลงทะเบียน 23 ต.ค. นี้

เช่าตลาด หาพื้นที่ขายของ ที่ขายของ ศูนย์รวมที่ขายของ

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ “ชิมช้อปใช้” รอบ 2 ว่า

โครงการนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว เหลือเพียงการสรุปรูปแบบของชิมช้อปใช้เฟส 2 เท่านั้นว่าจะรับคนจำนวนเท่าใด และได้สิทธิ์อะไรบ้าง ซึ่งในที่ 22 ต.ค. นี้ จะนำเข้าที่ประชุม ครม. เพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจนอีกครั้ง จากนั้นในวันที่ 23 ต.ค.นี้ ก็พร้อมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ได้อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เวลาทำการ 08.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้มั่นใจ ว่า โครงการชิมช้อปใช้เฟส 2 จะช่วยทำให้มีเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจได้ถึง 6 หมื่นล้านบาทตามคาดการณ์เดิม โดยระยะเวลาของการดำเนินการจะสิ้นสุดถึงวันที่ 30 พ.ย.62 ตามกรอบชิมช้อปใช้เฟสแรก

สำหรับเงื่อนไขของชิมช้อปใช้ รอบ 2 นี้ มีการคาดการณ์ว่า จะไม่ให้เป็นเงินสดเหมือนรอบแรก แต่จะให้เป็นนำเงินส่วนตัวออกมาใช้จ่ายแทน จากนั้นก็จะเพิ่มสิทธิ์ในกระเป๋าที่สอง คือในส่วนของเงินแคชแบ็ก 15 เปอร์เซ็นต์ จะเพิ่มมากขึ้นจาก 4,500 บาท เป็น 5,500- 6,000 บาท โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มราว 1-2 ล้านคน ในการใช้สิทธิ์นี้

 

หรือสามารถดูรายละเอียดได้ที่

เว็บไซต์ https://www.ชิมช้อปใช้.com

 

ขอบคุณแหล่งอ้างอิง : news.mthai.com

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com

© Copyright 2018 by Design by KTnDevelop